Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

* Các nhà khoa học tính toán rằng Milky Way là 14 tỷ năm tuổi.

Không có vấn đề bao xa cùng, bạn đang ở trong tinh tế của bạn như là một nhà thiên văn học nghiệp dư, có luôn luôn là một thời điểm cơ bản mà tất cả chúng ta trở lại. Đó là rất thời điểm đầu tiên mà chúng tôi đã đi trong nơi bạn có thể thực sự thấy vũ trụ tốt và bạn đã diễn trên bầu trời đêm. Đối với cư dân thành phố, đây là một sự mặc khải là sâu sắc như nếu chúng tôi phát hiện ra người ngoài hành tinh sống giữa chúng ta. Hầu hết chúng ta không có ý tưởng toàn cảnh rộng lớn của đèn đó dot một bầu trời rõ ràng đêm khi không có không có đèn thành phố để can thiệp với chế độ xem.

Chắc chắn chúng ta đều thích những kinh nghiệm nâng cao của nghiên cứu bầu trời bằng cách sử dụng ống nhòm và kích thước khác nhau và quyền hạn của kính thiên văn. Nhưng tôi đặt cược bạn có thể nhớ như một đứa trẻ đó lần đầu tiên bạn nhìn thấy bầu trời đêm đầy đủ Hiển thị rõ ràng với tất cả các chòm sao tuyệt vời, mét và di chuyển sao chổi và một tiếp xúc của các dấu chấm của ánh sáng xa để nhiều để bao giờ đếm.

trong cả nước với một đứa trẻ của riêng bạn hoặc một trong những người đã không bao giờ có kinh nghiệm này và là có tại thời điểm đó khi họ nhìn lên và nói từ đó rất mạnh mẽ là người duy nhất có thể tóm tắt cảm xúc họ đang có xem rằng bầu trời tráng lệ. Từ đó là-"Wow".

Có lẽ thực tế hiện tượng nhất về những gì trẻ em đó xem xét đó là ngoài điều đó là khó khăn nhất cho họ để nắm bắt là to lớn tuyệt đối của những gì là ở trên họ và những gì nó đại diện cho. Một thực tế rất rằng gần như chắc chắn, hầu như tất cả dấu chấm lên có trên bầu trời là một ngôi sao hoặc thiên thể lớn hơn bao la mà trái đất chính nó, chứ không phải bởi hai lần hoặc mười lần nhưng bởi các yếu tố của hàng trăm và hàng ngàn, có thể là một ý tưởng tâm thổi cho trẻ em. Trẻ em có đủ rắc rối tưởng tượng kích thước của trái đất, ít hơn nhiều một cái gì đó trên một phạm vi lớn như không gian bên ngoài.

Nhưng khi nói đến thiên văn học, chúng tôi làm tốt hơn khi chúng ta rơi vào mức độ sâu hơn và sâu hơn của awe tại những gì chúng ta thấy lên có trong bầu trời đêm. Một số sự kiện tuyệt vời về những gì các em đang tìm kiếm có thể thêm vào da gà ngỗng họ đã gặp như họ ngắm những đôi mắt lên trời. Sự kiện thích...

* Chúng tôi trời là một phần của một thiên hà khổng lồ gọi là dải chứa một trăm tỷ ngôi sao giống như nó hoặc lớn hơn. Cho họ biết rằng 100.000.000.000 là 100,000,000,000 và bạn sẽ se một số hàm thả cho chắc chắn.

* Các sữa là chỉ là một trong hàng chục tỷ của Thiên Hà mỗi trong số đó có hàng tỷ sao trong đó là tốt. Trong thực tế, Milky Way là một trong những thiên hà nhỏ.

* Nếu bạn muốn lái xe qua Ngân Hà, nó sẽ đưa bạn 100.000 năm. Nhưng bạn không thể có được có lái xe tốc độ giới hạn. Bạn phải lái xe tỷ đồng năm, tám trăm triệu dặm mỗi năm để có được tất cả các cách trên toàn nhanh đó.


Niềm vui nhỏ sự kiện sẽ nhận được một cuộc thảo luận khá tinh thần đi về nguồn gốc của vũ trụ và về khả năng của du lịch không gian hoặc nếu không có cuộc sống trên hành tinh khác. Bạn có thể thách thức các trẻ em để tính toán rằng nếu mọi ngôi sao trong Ngân Hà hỗ trợ chín hành tinh, và nếu chỉ một trong số họ ở được như trái đất là, những gì là các tỷ lệ cược rằng cuộc sống sẽ tồn tại trên một trong số họ? Tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy một số hứng thú chính hãng khi họ cố gắng chạy những con số.

Thảo luận như vậy có thể là vui vẻ, thú vị và đầy đủ các câu hỏi. Đừng quá hasty để tắt của trí tưởng tượng như thế này là sự ra đời của một tình yêu suốt đời của thiên văn học mà họ đang gặp. Và nếu bạn đã có mà thời điểm này đầu tiên khi họ thấy rằng bầu trời đêm, bạn sẽ lại gặp mình khoảnh khắc tuyệt vời khi bạn là một đứa trẻ. Và nó có thể đặt ra một sự phấn khích hoàn toàn mới về thiên văn học trong bạn tất cả hơn một lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét